NAMM thông báo NAMM Show Return to Anaheim … vào tháng 6 năm 2022

Audio Home Việt Nam 2 năm trước 321 lượt xem

NAMM thông báo NAMM Show Return to Anaheim … vào tháng 6 năm 2022

     

    Khi ngày càng có nhiều triển lãm thương mại được lên lịch cho quý cuối cùng của năm 2021 đang bị hủy bỏ, ngành công nghiệp đang tiếp tục và bắt đầu lên kế hoạch cho năm 2022. Hiệp hội Thương gia Âm nhạc Quốc gia (NAMM) thông báo rằng NAMM Show hàng năm của ngành công nghệ âm nhạc, âm thanh và giải trí toàn cầu, sẽ tái hợp tại Anaheim, California tại Trung tâm Hội nghị Anaheim vào ngày 3 đến ngày 5 tháng 6 năm 2022.

    NAMM thông báo NAMM Show Return to Anaheim … vào tháng 6 năm 2022

    Được lên lịch trước đó vào ngày 20-23 tháng 1 và lý do tại sao nó được gọi là Winter NAMM Show, các ngày mới sẽ chuyển phiên bản mùa hè truyền thống của The NAMM Show ở Nashville, TN, đến California và Anaheim đầy nắng và sẽ cung cấp cho các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp toàn cầu, người mua, người bán, nhà giáo dục âm nhạc, nghệ sĩ, nhà truyền thông và nhà sản xuất âm nhạc có cơ hội kết nối lại và làm mới doanh nghiệp của họ trong khi tận dụng lợi thế của các sự kiện trong nhà và ngoài trời được mô phỏng lại, các hoạt động, các buổi phát triển chuyên môn, phạm vi tiếp cận kỹ thuật số mở rộng và hơn thế nữa

    “Ngành công nghiệp này đã không ngừng phát triển và đổi mới trong thời kỳ đại dịch, và The NAMM Show cũng đang phát triển. Vì sức khỏe và sự an toàn của các thành viên, chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu và sau khi lắng nghe cẩn thận các công ty ở Mỹ và trên toàn thế giới, những ngày mới sẽ giúp các thành viên tối đa hóa cơ hội của họ và đẩy nhanh thời gian biến đổi cả về sản phẩm mới và cách chúng tiếp cận thị trường. Tôi tưởng tượng cuộc tụ họp này sẽ có tác động như một khoảnh khắc của Beatles hoặc sự ra đời của MIDI – chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ”Joe Lamond, Chủ tịch và Giám đốc điều hành NAMM nói.

    Tin tức về sự trở lại của Chương trình và sự thay đổi về ngày tháng giải quyết những lo ngại đang diễn ra về hoạt động đại dịch, sự phát triển và ra mắt sản phẩm mới, hàng tồn kho trong cửa hàng và những hạn chế đi lại hiện tại. Buổi công bố đã nhận được sự ủng hộ và nhiệt tình của các lãnh đạo doanh nghiệp trong toàn ngành.

    “NAMM Show là cơ hội tốt nhất trong năm để Yamaha tiếp cận các đại lý của chúng tôi, khách hàng là người dùng cuối và toàn bộ ngành công nghiệp âm nhạc. Đó là một nơi mà các sản phẩm mới từ khắp các thương hiệu của chúng tôi gặp gỡ ngành công nghiệp toàn cầu và chúng tôi không thể chờ đợi để được gặp nhau vào tháng 6”  Tom Sumner, Chủ tịch Tập đoàn Yamaha Hoa Kỳ cho biết.

    Abby Kaplan, Phó Chủ tịch Bán lẻ Toàn cầu của Shure Incorporated, nhận xét: “Không có vấn đề khi NAMM xảy ra, Shure rất vui mừng về việc ngành công nghiệp cuối cùng đã kết hợp lại với nhau tại sự kiện quan trọng này. Mark Terry, Giám đốc điều hành, Exertis / JAM US Music Group, cũng có chung cảm nhận: “NAMM đã có một quyết định tuyệt vời khi dời chương trình sang tháng Sáu. Động thái này đảm bảo rằng đây sẽ là một buổi trình diễn rất thành công cho các nhà cung cấp và đại lý. Chúng tôi chắc chắn có kế hoạch ở đó!”

    Barbara Wight, Giám đốc tài chính của Taylor Guitars khẳng định: “Tại Taylor Guitars, chúng tôi hoan nghênh những ý tưởng đổi mới khi tất cả chúng tôi cố gắng điều hướng những thời điểm bất thường này. “Kể từ những ngày diễn ra trong phòng khiêu vũ của Khách sạn Disneyland, NAMM Show luôn là một nền tảng vô giá để chúng tôi ra mắt các sản phẩm mới và tăng cường kết nối với các nhà bán lẻ, nhà cung cấp và người hâm mộ quý giá của chúng tôi. Chúng tôi coi sự thay đổi này sang tháng 6 là một cơ hội thông minh để thử một cái gì đó mới và chúng tôi mong muốn được trở lại cùng với gia đình trong ngành của chúng tôi.”

    NAMM thông báo NAMM Show

    David Via, Phó Giám đốc Tiếp thị của Zoom Bắc Mỹ nhận xét: “Những hạn chế về du lịch trên toàn cầu tiếp tục là điều không thể đoán trước và đầy thách thức đối với ngành của chúng tôi. Việc dời lịch trình NAMM đến tháng 6 hoàn toàn là một lời kêu gọi đúng đắn”.

    John Hopkins, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sweetwater, chia sẻ, “Một trong những ưu tiên của chúng tôi tại Sweetwater là tạo nội dung và cung cấp thông tin cho khách hàng của chúng tôi về các sản phẩm mới – chúng tôi muốn họ có ngay những tin tức cập nhật về sản phẩm mới nhất thiết bị và những đổi mới. NAMM Show mang tất cả chúng ta lại với nhau và cung cấp một nền tảng lý tưởng cho việc này mỗi năm. Và năm nay, chúng tôi rất vui mừng rằng sẽ có sự kết hợp tốt hơn nữa giữa các ngày diễn ra NAMM Show mới và sự kiện GearFest hàng năm của chính chúng tôi. Đó là một chiến thắng lớn cho khách hàng của chúng tôi.”

    Larry Morton, Giám đốc điều hành của Hal Leonard cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định chuyển NAMM Show 2022 sang tháng 6 của NAMM. “Điều này không chỉ có ý nghĩa từ quan điểm an toàn công cộng, mà thời điểm tháng 6 mang đến cho toàn bộ ngành công nghiệp sản phẩm âm nhạc cơ hội để ngăn chặn đại dịch sau lưng chúng ta. Hal Leonard sẽ làm việc chăm chỉ để chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm NAMM Show 2022 cho khách hàng của chúng tôi.”

    Chủ tịch và người sáng lập Bandit Lites, Michael Strickland, lặp lại tình cảm: “Một thực tế chắc chắn về COVID là sự không chắc chắn. Tôi hoan nghênh Joe Lamond và những người tuyệt vời tại NAMM đã đưa ra quyết định tạm dừng chương trình, vì về lâu dài, nó hoạt động để cung cấp một NAMM 2022 tốt hơn, mạnh mẽ hơn. Tầm quan trọng của NAMM Show không bao giờ có thể bị giảm sút, và chúng tôi phải cung cấp chương trình hoàn chỉnh và không phải một số phiên bản bị tắt tiếng. Cảm ơn bạn, NAMM”

    Sammy Ash, Chủ tịch của Sam Ash Music, chia sẻ rằng “Đầu tiên, tôi rất vui vì họ đã dời buổi biểu diễn sang tháng Sáu. Với một chút may mắn, Covid sẽ được bao phủ tốt hơn trên toàn thế giới, vì vậy chúng tôi có thể có mặt tất cả các nhà triển lãm. Cá nhân tôi, tôi thích LA vào mùa đông – tôi đến từ New York – nhưng đại dịch đã tạo cơ hội thay đổi trong mọi thứ chúng tôi làm. Tôi nghĩ đây là một bước đi thận trọng và chúng tôi sẽ có hiệu lực!”

    NAMM Show lớn nhất trong lịch sử tổ chức diễn ra vào tháng 1 năm 2020, khi Show chào đón 115.888 thành viên và các chuyên gia trong ngành cùng hơn 7.000 thương hiệu. Chương trình cũng tổ chức 350 buổi phát triển chuyên môn, nhiều sự kiện trực tiếp, cơ hội kết nối và hòa nhạc vào mỗi buổi tối tại Grand Plaza, do Yamaha trình bày.

    Với việc dời NAMM Show 2022 sang tháng 6, tổ chức đã quyết định không tổ chức Summer NAMM ở Nashville, Tennessee, trong năm 2022, kết hợp hiệu quả hai chương trình.

    Vào thứ Sáu, ngày 21 tháng 1, tổ chức sẽ tổ chức sự kiện được phát trực tiếp toàn cầu kéo dài một ngày: Believe in Music: Sự kiện toàn cầu trực tuyến nhằm thống nhất và hỗ trợ những người mang âm nhạc ra thế giới. Dựa trên thành công của tuần lễ  Believe in Music năm nay, sự kiện được phát trực tiếp sẽ một lần nữa chào đón các nhà lãnh đạo trong ngành, các nhà giáo dục âm nhạc và các nhà sản xuất âm nhạc kết nối trong một môi trường trực tiếp, trực tuyến và tham gia các phiên họp và trải nghiệm.

    Tổng cộng, tuần lễ Believe in Music năm 2021đã chào đón 93.226 chuyên gia trong ngành và những người tham dự đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ để hỗ trợ những người mang âm nhạc ra thế giới thông qua gần 500.000 USD quyên góp từ thiện của những người tham gia và các nhà tài trợ hảo tâm.

    Các thông tin chi tiết bổ sung về ngày 2022 NAMM Show và Believe in Music sẽ được phát hành trong vài tuần tới. Thông tin cập nhật về an toàn sức khỏe cho buổi biểu diễn sẽ có tại đây: www.namm.org/thenammshow/2022/safe-and-sound .
    www.namm.org

    Bạn đọc xem nhiều